ด้วยเมื่อวันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2567 เวลา 13.30 – 15.30 น. ส่วนการเงินและบัญชี นำโดย คุณหัฏฐกานต์ กรัณย์ไพศาล หัวหน้าส่วนการเงินและบัญชี พร้อมด้วย
คุณนรกมล สุโขพล หัวหน้างานบริหารทั่วไปและธุรการ และคุณสุคนธ์ คงผอม งานเบิกจ่ายเงินเดือน ได้ร่วมเป็นวิทยากรประชุมชี้แจงและทำความเข้าใจการขออนุมัติการทำงานล่วงเวลาและการเบิกจ่ายค่าตอบแทนการทำงานล่วงเวลาในระบบ HRMS ให้แก่ผู้แทนของทุกหน่วยงานในมหาวิทยาลัยฯ เพื่อให้ความรู้เรื่องระเบียบ ประกาศ แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเบิกจ่ายค่าล่วงเวลา และ การจัดทำหนังสือขออนุมัติและการบันทึกการเบิกจ่ายค่าล่วงเวลาในระบบ HRMS ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 9 อาคาร C ศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และผ่านระบบ Zoom cloud meeting โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมจำนวนประมาณ 150 คน
